แป้งทาหน้าผสมรองพื้นและกันแดดเนื้อเนียนละเอียด บางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ

ความจริงก็คือว่ามีเหตุผลที่ดีมากหลายสำหรับการใช้ผง สิ่งสำคัญที่สุดคือผงชุดรากฐานของคุณและทำให้มันเป็นครั้งสุดท้าย นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นผิวด้านที่มักจะดูสดมืออาชีพและเก๋ไก๋ ผงสามารถทำให้ผิวดูเหมือนปลีกย่อยที่ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง สุดท้ายแต่ไม่น้อย, ผงขจัดความหนืดใดๆ ที่สร้างขึ้นโดยมูลนิธิหรือคอนซีลเลอร์ หลังจากผง, อายแชโดว์บรัชออนหรือสามารถนำไปใช้และผสมผสานได้อย่างง่ายดายบนผิวเรียบเนียน มันเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้มั่นใจว่าผงที่คุณใช้ไม่เปลี่ยนสีของมูลนิธิของคุณ หากคุณมีการบริหารจัดการเพื่อให้ตรงกับรากฐานของคุณกับสีผิวของคุณคุณจะไม่ต้องการที่จะเสียมันในขณะนี้โดยการใช้ผงสีที่มีมากเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ได้สีชมพู

แป้งฝุ่นมักจะเป็นสินค้าของทางเลือกสำหรับมืออาชีพทำขึ้นศิลปิน ส่วนใหญ่ผงโปร่งแสงหลวมที่มีอยู่ไม่โปร่งแสงจริงๆที่พวกเขาจะมีจำนวนน้อยที่มีสี แต่โดยทั่วไปผงโปร่งแสงจะต่อสู้น้อยที่มีรากฐานของคุณมากกว่าสีที่เฉพาะเจาะจงแป้งฝุ่นมีความได้เปรียบที่ว่ามันไม่ได้สร้างขึ้นบนผิวหนังและสร้างหนักดูมันเบามากและถ้ามากเกินไปจะนำไปใช้ก็สามารถจะโรยไปด้วยขนาดใหญ่แปรงขนอ่อน ประโยชน์ที่แตกต่างกันอย่างใดอย่างหนึ่งของแป้งอัดแข็งก็คือว่ามันมีมากน้อยยุ่งต่อการพกพาในกระเป๋าถือของคุณมากกว่าแป้งฝุ่น ด้วยเหตุนี้มันอาจจะมีประโยชน์สำหรับการอย่างรวดเร็ว

การพัฒนาล่าสุดอย่างเป็นธรรมเป็นแป้งฝุ่นหลายโทนเช่นสีส้มมีหลายโทน ประโยชน์จากการนี้ก็คือว่ามันหลีกเลี่ยงค่อนข้างแบนหนึ่งเสียงมิติที่บางครั้งอาจเป็นผลมาจากการใช้ธรรมดาสีแป้งอัดแข็ง แป้งทาหน้าผิวของคุณไม่ได้เป็นหนึ่งสีให้ทั่วใบหน้ามีแรเงาที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและผงหลายน้ำเสียงมุ่งมั่นที่จะเลียนแบบนี้ให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ข้อเสียของแป้งอัดแข็งก็คือว่ามันมีแนวโน้มที่จะสร้างขึ้นบนผิวถ้าใช้ซ้ำๆเพื่อให้ตระหนักถึงเรื่องนี้เมื่อสัมผัสขึ้นในระหว่างวันมักจะใช้แปรงที่มีขนาดใหญ่จะใช้แป้งฝุ่นมากกว่าฟองน้ำหรือพัฟที่ให้มากับสินค้าเช่นนี้จะให้ดีมากครอบคลุมมากยิ่งขึ้นและคุณมีโอกาสน้อยมากที่จะใช้มากเกินไป แป้งฝุ่นจริงๆสามารถสัมผัสการตกแต่งที่จะทำให้คุณขึ้นดังนั้นจึงเป็นมูลค่าที่สละเวลาที่จะสมบูรณ์แบบเทคนิคของคุณและพยายามออกผลิตภัณฑ์หลายจนกว่าคุณจะหาคนที่เหมาะสมกับคุณ