ขั้นตอนที่ถูกต้องสำหรับการเลือกจองทะเบียนรถ

ดังนั้นคุณจึงคิดที่จะซื้อรถจากตัวแทนจำหน่ายหรือจากบุคคลทั่วไป คุณรู้ได้อย่างไรว่ารถที่คุณต้องการซื้อคือ ทุกปีในการจองทะเบียนรถนับหมื่นของรถขายด้วยประวัติก่อนหน้านี้ที่สิ้นสุดขึ้นต้นทุนเจ้าของใหม่เงินเป็นจำนวนมากความเครียดและแม้แต่การสูญเสียรถใหม่ของพวกเขา

เมื่อคุณมองไปที่รถคุณจะพบข้อมูลจำนวนมาก

ตราบเท่าที่คุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร คุณต้องทราบคำถามที่ถูกต้องเพื่อถามและวิธีการตรวจสอบสิ่งต่างๆที่อาจเป็นตัวชี้วัดของรถที่มีประวัติก่อนหน้านี้แต่น่าเสียดายที่การตรวจสอบรถไม่ได้เพียงพอแม้แต่ผู้ขับขี่ที่เก่งที่สุดก็สามารถหลงเชื่อได้ว่ากำลังซื้อรถที่ถูกต้องตามกฎหมาย วิธีเดียวที่จะยืนยันว่ามีบางอย่างที่สงสัยเกี่ยวกับรถยนต์อยู่หรือไม่ถ้าคุณทำการตรวจสอบทะเบียนรถการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์สามารถให้ข้อมูลจองทะเบียนรถทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อให้สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับรถยนต์ที่คุณต้องการซื้อได้

ไม่มีทางใดที่คุณจะสามารถรู้ได้ถึงประวัติศาสตร์เกี่ยวกับรถยนต์โดยเพียงแค่มองไปที่มัน แม้แต่คนที่ขายรถให้คุณอาจไม่ได้ตระหนักถึงประวัติความเป็นมาก่อนหน้านี้และอาจขายรถด้วยความไร้เดียงสาทั้งหมดคุณรู้หรือไม่ว่าเกือบ 1 ใน 7 ของรถทุกคันที่ได้รับการตรวจสอบการจดทะเบียนจะมีหมายเลข หรือหมายเลขประจำตัวรถแตกต่างกัน คุณไม่ต้องการความเสี่ยงที่จะซื้อรถยนต์ครึ่งล้านคันที่ถูกตัดจำหน่ายเป็นประจำทุกปีในสหราชอาณาจักร มากที่สุดเท่าที่ 4 ในทุก 100 คันที่ตรวจสอบ เปิดออกได้รับก่อนหน้านี้ถูกตัดออก

เป็นการยากที่จะเชื่อได้ว่าผู้ซื้อซื้อและขายรถยนต์

โดยไม่รู้ตัวและบางครั้งก็เป็นผู้ขายที่รถถูกขโมยหรือมีเงินทุนที่โดดเด่น การตรวจสอบการลงทะเบียนรถจะทำให้คุณไม่ต้องเสียเงินเนื่องจากรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมถูกต้องตามกฎหมายจะถูกส่งคืนให้กับเจ้าของที่ถูกต้องตามกฎหมายการซื้อรถได้กลายเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิดและคุณไม่ทราบว่ารถได้รับการโคลนหรือโอเวอร์คล็อกหรือตัดและปิดแล้วหรือยัง เชื่อกันว่ามีมากถึง 1 ใน 12 คันที่มีความคลาดเคลื่อน จองทะเบียนรถหากคุณซื้อรถคันใดรถคันหนึ่งอาจเสียค่าใช้จ่ายหลายพันเพื่อแก้ไขหรือแม้กระทั่งคุณอาจสูญเสียรถคันใหม่หรือแม้กระทั่งถูกบังคับให้พัวพันกับตำรวจหากคุณต้องหยุดรถกับผู้ต้องสงสัย

ฉันโชคดีที่ได้รับการแนะนำจากเพื่อนคนหนึ่งไปยัง บริษัท ประกันภัยที่มีสำนักงานอยู่ใกล้กับ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการต่ออายุการจดทะเบียนรถยนต์ด้วยค่าบริการที่น้อยมาก ฉันไม่ต้องอยู่นานในสำนักงาน สำหรับการต่ออายุโดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้ แต่ต้องนำรถของฉันไปยังไซต์ทดสอบการปล่อยก๊าซซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจากสำนักงานของ บริษัท ประกันภัย หลังจากที่ฉันจ่ายเงินจำนวน แล้วและรถของฉันได้รับการทดสอบเพื่อการปล่อยมลพิษฉันก็ปล่อยให้พวกเขาจัดการงาน