ความสามารถพิเศษของการใช้สบู่หอยทาก

เพื่อนของยายส่วนใหญ่ให้จาระบีก่อนการตึงที่มีความสะอาดและพร้อมใช้ แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เทสิ่งที่อยู่ในกระทะลงไปในกระป๋อง ดังนั้นสำหรับเหล่านี้เธอจะได้รับออกชิ้นผ้าของเธอสะอาดของชีสและหลังจากที่ความร้อนจาระบีจะเครียดจนกว่าจะมีความชัดเจนและทำความสะอาดของอนุภาคใด ๆ หลังจากจาระบีสะอาดพอที่จะตอบสนองความต้องการของเธอเธอก็พร้อมที่จะเริ่มต้น สิ่งนี้ดึงเอาอ่างล้างเคลือบฟันขนาดกลางสำหรับน้ำด่างและน้ำที่จะนำไปปั่นผสมเป็นหม้อขนาดใหญ่เพื่อให้ความร้อนแก่น้ำมันช้อนโลหะขนาดใหญ่เครื่องวัดอุณหภูมิเนื้อเครื่องผสมมือและประมาณ 25 กล่องบรรจุมาการีนขนาดเล็กเพื่อใช้เป็นแม่พิมพ์สบู่หอยทาก

ใช้ถังเคลือบของเธอเธอจะเทน้ำด่างแดงปีศาจที่วัดลงไปในน้ำและคนให้เข้ากันจนน้ำด่างละลายแล้วจึงพักไว้ให้เย็น เด็กชายน้ำจากน้ำด่างจะทำให้คุณรู้สึกหอบถ้าคุณอยู่ที่ไหน ๆ เมื่อน้ำชะมดเย็นลงเธอจะเริ่มอุ่นไขมันที่เธอวัดได้ ในการทำสบู่น้ำมันและน้ำด่างจะต้องอยู่รอบ ๆ อุณหภูมิเดียวกันก่อนที่จะผสมกันประมาณ 100 องศาหรือมากกว่าดังนั้นเครื่องวัดอุณหภูมิของเนื้อสัตว์

เมื่อทั้งสองคนเย็นพอฉันจะไปดูยายอย่างละเอียดเทน้ำจากน้ำด่างลงไปในน้ำมันกวนช้อนในวงกลมขนาดใหญ่รอบ ๆ ภาชนะเคลือบฟัน รอบแล้วในรูปที่ 8 แล้วรอบและรอบอีกครั้ง หลังจากที่เธอพอใจที่ทั้งสองคนถูกรวมเข้าด้วยกันเธอจะเอาเครื่องปั่นมือเก่าของเธอและในช่วงต่ำที่เธอจะเริ่มผสม หลังจากไม่กี่นาทีเธอจะปิดเครื่องผสมและปล่อยให้ส่วนที่เหลือสบู่ไม่กี่นาทีในขณะที่เธอทำอย่างอื่น เธอจะกลับมาและเริ่มผสมอีกครั้ง เมื่อฉันเป็นยายที่มีอายุมากกว่าฉันสามารถผสมสบู่ได้ ตอนนั้นเองที่ฉันนึกขึ้นได้ว่าทำไมเธอถึงปล่อยสบู่หอยทากไว้สักสองสามนาทีระหว่างการผสมแขนของเธอก็เบื่อ

มันจะใช้เวลาประมาณ 15 หรือ 20 นาทีของการผสมก่อนที่สบู่จะได้รับการติดตามขั้นตอน การติดตามคือเมื่อสบู่เริ่มหนาขึ้น มันเหมือนกับเมื่อช็อกโกแลตละลายของคุณและคุณใช้ช้อนออกและปล่อยให้ ช็อกโกแลตกลับลงในชามการออกแบบเล็ก ๆ เลี้ยงลูกที่สร้างบนช็อกโกแลตจะติดตาม ในขณะที่คุณยังคงสบู่จะกลายเป็นความสอดคล้องของพุดดิ้งบางซึ่งเป็นร่องรอยยาก ในขั้นตอนนี้มันพร้อมที่จะเทหรือตักลงในแม่พิมพ์

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วยายใช้ภาชนะเนยเทียมขนาดเล็กสำหรับแม่พิมพ์สบู่หอยทากของเธอ เมื่อสบู่พร้อมฉันจะตักช้อนเต็มขนาดใหญ่ลงในภาชนะ ถึงแม้ว่าการใส่ภาชนะทั้งหมดเหล่านี้จะใช้เวลาไม่มากนัก แต่ฉันก็ต้องทำงานเร็วก่อนที่สบู่จะหนาเกินไประวังอย่าให้สบู่ที่มีค่าและทำให้เป็นระเบียบมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.dermum.co.th/p/4