เหตุผลที่คลอโรฟิลล์เป็นสิ่งที่มีความนิยมของเสมอมา

จนกระทั่งถึงศตวรรษที่ 12 เมื่อพระภิกษุสงฆ์เดินทางนำผงชาเขียวนี้เข้าสู่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากการดื่มชาแบบนี้ลดลงจากการปฏิบัติทั่วไปในประเทศจีนนั้นได้รับความนิยมในญี่ปุ่น คลอโรฟิลล์กระบวนการชงชาเขียวกับน้ำร้อนยังคงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้แม้ว่าชาวญี่ปุ่นจะก่อให้เกิดการปฏิบัติทางวัฒนธรรมและพิธีกรรมที่ซับซ้อนของตัวเองเพื่อสร้างสิ่งที่เรียกว่าพิธีชงชาญี่ปุ่น

คลอโรฟิลล์นับตั้งแต่มีการเปิดตัวไปยังชายฝั่งญี่ปุ่น

พื้นที่ทางภูมิศาสตร์แห่งใดแห่งหนึ่งโดยเฉพาะมีชื่อเสียงในด้านการผลิตมัสยิด เช่นเดียวกับชนิดของปัจจัยชาเช่นสภาพภูมิอากาศธรณีวิทยาดินและระดับความสูงรวมถึงสภาพการเจริญเติบโตที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของมัสยิดซึ่งสามารถผลิตได้  คลอโรฟิลล์เป็นพื้นที่ที่สภาพแวดล้อมเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งเนื่องจากบริเวณที่อุดมสมบูรณ์เนินเขาปกคลุมด้วยหมอกปกคลุมและความแตกต่างของอุณหภูมิที่ดีต่อสุขภาพของวันที่อากาศอบอุ่นและคืนเย็น สภาพแวดล้อมตามธรรมชาติเหล่านี้ควบคู่ไปกับการผลิตตามประเพณีและมาตรฐานที่สูงได้นำไปสู่การได้รับความเคารพนับถือในฐานะประเทศคู่ค้าที่เติบโตอย่างรวดเร็วในญี่ปุ่นในวันนี้

วิธีการผลิต โดยทั่วไปจะใช้วิธีการเพาะปลูกชาแบบมาตรฐานจนถึงสามสัปดาห์สุดท้ายหรือ 20 วันของการเจริญเติบโต ตามเนื้อผ้าในขั้นตอนนี้ชาเป็นร่มเงาโดยหน้าจอกกหรือฟางในการทำฟาร์มขนาดใหญ่ที่ทันสมัยนี้มักจะถูกแทนที่ด้วยผ้าใบกันน้ำสีดำ นี้จะทำหน้าที่ในการ จำกัด แสงแดดถึงใบที่มีผลหลาย สิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดคือใบไม้เปลี่ยนสีสดใสของสีเขียวเนื่องจากการผลิตคลอโรฟิลล์ที่เพิ่มขึ้น ระดับของกรดอะมิโนที่เรียกว่า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของชาเขียวก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน นี้นำไปสู่ทั้งรสหวานและค่าที่สูงขึ้นสำหรับหนึ่งในประโยชน์ต่อสุขภาพของการบริโภค

นี่คือสารที่ได้รับการยอมรับว่าทำให้คลอโรฟิลล์นี้มีผลต่อการลดความเครียด หลังจากระยะเวลาการแรเงานี้เสร็จสิ้นแล้ว ที่มีคุณภาพดีที่สุดจะได้จากส่วนที่สูงที่สุดของโรงงานปลายที่ไม่มีการเปิดและสองใบบนสุดคำแนะนำในการดึงมือจะถูกนึ่งเพื่อจับกุมการเกิดออกซิเดชันโดยรักษาคุณภาพสดและเนื้อหาที่อุดมด้วยสารอาหาร

ในขั้นตอนนี้คลอโรฟิลล์ตอนนี้มีคุณสมบัติเป็น ทั้งชาสำเร็จรูปในสิทธิของตนเองและของทั้ง ที่ดีที่สุด สำหรับการผลิตมัสยิดเส้นใยเส้นใยและโครงสร้างหลอดเลือดดำจะถูกปล้นแล้วจากใบออกจากส่วนรูปที่มีขนาดเล็กไม่สม่ำเสมอของใบชาที่ในที่สุดก็อาจเป็นพื้นหินลงในผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย บางคนยังคงยืนยันว่า มือผสมยังคงเป็นที่ดีที่สุดและเป็นจริงมากขึ้น วันนี้วิธีการทางอุตสาหกรรมสามารถรับประกันความสอดคล้องกันได้มากขึ้นเนื่องจากการควบคุมอุณหภูมิที่เข้มงวดความแม่นยำในการเจียรและการบดละเอียดยิ่งขึ้นและความเร็วในการเร่งเครื่องจักรทั้งหมดคลอโรฟิลล์ ส่วนตัวผมเชื่อว่าแต่ละวิธีมีบางอย่างที่จะนำเสนอผู้ที่ชื่นชอบชาในปัจจุบัน