ความน่าเชื่อถือสำหรับผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ต้องพิจารณา

เมื่อเวลาผ่านไปผิวของเราจะผ่านกระบวนการที่เรียกว่า เวชสำอาง ประกอบด้วยริ้วรอยก่อนวัยอันเนื่องมาจากแสงแดดและการสูบบุหรี่และความชราตามเวลาซึ่งได้รับอิทธิพลจากพันธุกรรมของเรา การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะปรากฏเป็นหนาของชั้นบนหรือชั้นหนังกำพร้าของผิวลดลงในการผลิตน้ำมัน, การทำให้ผอมบางของชั้นลึกของผิวอันเป็นผลมาจากการสูญเสียของเส้นใยยืดหยุ่นและไขมันและความหนาของกล้ามเนื้อของการแสดงออกทางสีหน้า . นี้นำไปสู่ผิวหมองคล้ำลดลงผิวและริ้วรอย การเปลี่ยนแปลงที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้เกิดขึ้นอันเป็นผลมาจากแรงโน้มถ่วงการเคลื่อนไหวของใบหน้าและความเสียหายที่เกิดขึ้นตามกาลเวลาถึงเวชสำอางและเยื่อหุ้มเซลล์โดยอนุมูลอิสระ

เวชสำอางโชคดีที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใหม่ที่มีประสิทธิภาพ

และมีประสิทธิภาพมากมายพร้อมให้การแก้ไขและป้องกันผลกระทบจากการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำที่ไม่สม่ำเสมอและเพื่อเพิ่มความชัดเจนและเนื้อสัมผัสโดยรวมของผิว ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทั้งหมดที่มีอยู่ในปัจจุบันใช้สารเคมีดังต่อไปนี้ เวชสำอางปัจจัยการเจริญเติบโตของมนุษย์และสารฟอกสี

การใช้เวชสำอางเป็นประจำเป็นขั้นตอนสำคัญที่สุดในการรักษาผิวที่ดูมีสุขภาพดี แม้ว่าผิวของเราจะสูญเสียประมาณ 1% ของและเนื้อเยื่อที่ยืดหยุ่นต่อปีหลังจากอายุ 25 ปีผลกระทบจากแสงอัลตราไวโอเลตจากดวงอาทิตย์เป็นสาเหตุส่วนใหญ่ของผลกระทบที่มองเห็นได้ของผิวที่เสื่อมสภาพและมะเร็งผิวหนังเป็นไปไม่ได้ที่จะกำจัดรังสีอัลตราไวโอเลตได้อย่างสมบูรณ์ แต่สามารถลดขนาดได้ด้วยชุดป้องกันและการใช้เวชสำอางที่มีประสิทธิภาพช่วยปกป้องเราจากรังสี ทั้งที่เป็นภาพอายุและรังสียูวีบี ถ้าผิวของคุณอ่อนไหวให้ใช้ครีมกันแดดที่มีตัวบล็อกที่มีฤทธิ์ทางกายภาพเช่นสังกะสีออกไซด์ เวชสำอางและไทเทเนียมออกไซด์ หากคุณเป็นสิวได้ให้ใช้ครีมกันแดดที่ปราศจากน้ำมันหรือไม่ทำมาหากิน

หรือกรดผลไม้มีอยู่ในอาหารต่างๆ  ที่ใช้กันทั่วไปคือกรดไกลโคลิกที่ได้จากธรรมชาติจากอ้อยและสามารถสังเคราะห์ได้  มักใช้ในน้ำยาทำความสะอาด เวชสำอางที่มีความเข้มข้นต่ำและมีความเข้มข้นสูงกว่าในการปอกเปลือก ผลกระทบหลักของพวกเขาคือการทา เวชสำอางผิวด้านนอกที่ได้รับความเสียหายของผิวและเพื่อปรับแต่งเนื้อสัมผัสและรูปลักษณ์ของผิว นอกจากนี้ ยังช่วยขจัดรูขุมขนและขจัดสิ่งกีดขวางระหว่างเซลล์เพื่อให้สามารถเจาะสารอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมถึง เวชสำอาง สารฟอกสีและสารต้านอนุมูลอิสระ  เป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่โดดเด่นและมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนภายในชั้นลึกของผิว

วางตลาดในฐานความชุ่มชื้นเป็น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อการฟื้นฟูผลิตภัณฑ์เวชสำอาง จากกรดได้ มันเป็นฮอร์โมนการเจริญเติบโตของพืชที่ได้รับการแสดงเพื่อปรับปรุงความชุ่มชื้นพื้นผิวการเปลี่ยนสีเช่นเดียวกับการลดริ้วรอยปรับเมื่อใช้อย่างน้อย 6 เดือน เป็นครีมที่อ่อนโยนมากและอาจใช้เป็นครีมบำรุงผิวร่วมกับ หรือสารอื่น ๆ หรือเพียงอย่างเดียวสำหรับการฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะในผู้ที่มีผิวบอบบาง