โรงเรียนที่อังกฤษที่กระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้อย่างรวดเร็ว

ดูเหมือนว่าพ่อแม่ผู้ปกครองจะถูกแบ่งออกเกี่ยวกับว่าโรงเรียนประจำในประเทศอังกฤษเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ความคิดเห็นที่ทำงานค่อนข้างสูงทั้งสองด้าน แต่ผู้ที่อยู่ในความโปรดปรานของโรงเรียนเหล่านี้คิดว่าผลประโยชน์ที่ไกลเกินดุลข้อบกพร่อง ดูเหมือนว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ปกครองที่อยู่ในกองกำลังติดอาวุธและเดินทางไปต่างประเทศจำนวนมากที่จะต้องการให้บุตรหลานของพวกเขาจะตั้งรกรากอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่งสำหรับการศึกษาของพวกเขา โรงเรียนกินนอนให้เป็นสถานที่ที่มีเสถียรภาพของการศึกษาที่มีแผนการสอนและเพื่อนๆ และครูผู้สอนที่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง แต่มันไม่เพียงแต่พ่อแม่ของกองกำลังติดอาวุธที่คิดว่าโรงเรียนเหล่านี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเด็กของพวกเขา โรงเรียนที่อังกฤษที่มีการใช้โดยกองกำลังหลายครอบครัวเพื่อวัตถุประสงค์ในการขึ้นเด็กของพวกเขาในสภาพแวดล้อมที่มั่นคงสำหรับปีนี้ที่สำคัญและการก่อสร้างของชีวิต

โรงเรียนที่อังกฤษมักจะอยู่ในชนบทและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมายกว่าเมืองตามภาคเอกชนหรือโรงเรียนวันที่รัฐเคยจะสามารถที่จะมีทั้งหมดตั้งอยู่บนเว็บไซต์หนึ่ง คุณภาพการเรียนการสอนเป็นปกติที่สูงมากและเด็กๆจะได้รับการใช้จ่ายจำนวนมากเวลาอยู่กับเพื่อนของพวกเขา โรงเรียนประจำมีการแข่งขันสำหรับเด็กและมีแนวโน้มที่จะนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรเช่นเรือใบและการขี่ม้า ขนาดของชั้นเรียนมีขนาดเล็กและเพื่อให้นักเรียนได้รับความสนใจมากของแต่ละบุคคลและนี้จะช่วยอย่างมากกับการเรียนรู้ของพวกเขา

ตั้งแต่ภาพยนตร์แฮร์รี่พอตเตอร์, โรงเรียนกินนอนได้กลายเป็นจริงความฝันที่นิยมมากขึ้นสำหรับเด็กที่มันถูกมองว่าเป็นสิ่งที่เย็นและสนุกที่จะทำ ภาพเก่าของโรงเรียนเหล่านี้เป็นเด็กไม่ได้รับอนุญาตบ้านจนวันหยุด แต่เด็กหลายคนวันนี้จริงไปบ้านจำนวนมากของวันหยุดสุดสัปดาห์ พ่อแม่ผู้ปกครองควรมีการมาโรงเรียนสำหรับเหตุการณ์เช่นคอนเสิร์ตละครเวทีและว่ายน้ำ galas บางโรงเรียนยังมีขึ้นวันเสาร์ที่โรงเรียนเพื่อให้นักเรียนได้รับการผ่านหลักสูตรได้เร็วขึ้นและมีเวลามากขึ้นที่บ้านสำหรับวันหยุดของโรงเรียน ปฏิเสธไม่ได้นักเรียนออกจากบ้านเป็นเวลากว่าผู้ที่อยู่ในโรงเรียนที่อังกฤษ แต่นักเรียนสามารถเรียนรู้ที่จะได้รับมากกว่าการเป็นคิดถึงบ้าน พวกเขาแบ่งปันความรู้สึกนี้เหมือนกันมีจำนวนมากของเด็กคนอื่นๆ และช่วยให้พวกเขาได้รับมากกว่านั้น นอกจากนี้เมื่อเวลามาถึงที่จะไปที่มหาวิทยาลัยนักเรียนมีความคุ้นเคยอยู่แล้วกับการออกจากบ้านและได้รับในทันทีที่มีการเรียนรู้การศึกษาระดับปริญญา