จริยธรรมของยูกันดาเพศกลางวันโจมตีรัฐมนตรีว่าการกระทรวง

ความคิดเห็นจากไซมอน Lokodo เกี่ยวกับ miniskirts นำไปสู่การประท้วงในปีที่ผ่านมากัมปาลา

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงจริยธรรมของยูกันดาที่รู้จักกันก่อนหน้านี้สำหรับงบ ของเขาในมินิกระโปรงและรักร่วมเพศได้รับการประณามหลังจากที่เรียกร้องให้ ตำรวจที่จะโจมตีเกสต์เฮ้าส์ที่ใช้สำหรับ “เพศสัมพันธ์กลางวัน”

ส่วนใหญ่คุย Ugandans นี้กำลังสงสัยว่าถ้าเช่น clampdown จะใช้เวลาที่ตำรวจ

แฮเรียต Nabudere ตัวอย่างเช่นที่กล่าวในทวิตเตอร์ว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพ่อ Lokodo ไซมอน “ควรจะจัดการกับ immoralities ที่เห็นได้ชัดเช่นการรับสินบนทุจริตกักกันที่ผิดกฎหมายสกปรกในโรงเรียนอื่น ๆ “

อาหารกลางวันเพศในยูกันดามักจะพูดคุยเกี่ยวกับเป็นเรื่องตลก คนหัวเราะเกี่ยวกับวิธีเกสต์เฮ้าส์ขนาดเล็กที่มีสถานที่ที่จะไปคบชู้

แต่ฉันควรมีความชัดเจน: ไม่ Ugandans ทั้งหมดจะได้รับการขึ้นนี้

ตัวอย่างที่ดีที่สุดของวิธีการทำงานได้รับการอธิบายให้ฉันโดยกิจกรรมสิทธิของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้มันเป็นตัวอย่างของประเทศสองมาตรฐาน

เธอเดินไปที่โรงแรมเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน เมื่อเธอมาถึงที่จอดรถก็ถูกบรรจุและผู้เข้าร่วมประชุมนำเสนอเพื่อซ่อนแผ่นหมายเลขของเธอ

นี้ประหลาดใจของเธอและเธอกล่าวว่า “ไม่”

เมื่ออยู่ในร้านอาหารที่เธอพบว่ามันว่างเปล่าและเธอถามเพื่อนของเธอที่ทุกคนเป็น

ตอบ: “คุณไม่ทราบว่าสิ่งที่เกิดขึ้นพวกเขากำลังทั้งหมดในห้องพัก?.”

ไซมอน Lokodo บอกว่าเขาพูดเกี่ยวกับการทุจริต แต่บ่นว่าไม่มีใครกล่าวว่า

พ่อของไซมอนได้สร้างขึ้นชื่อเสียงในการแสดงความคิดเห็นขัดแย้งและมันได้มาถึงจุดที่ชาวอูกันดามีบางคนหยุดฟังเขา

เขาได้กล่าวว่าก่อนหน้านี้ว่าเขาจะใช้เวลาถุงยางอนามัยฟรีออกจากห้องสุขาโรงแรมเพราะพวกเขาสนับสนุนให้สำส่อน

ถุงยางอนามัยเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะลดจำนวนผู้ติดเชื้อเอชไอวีใหม่ในประเทศที่ 7.4% ของคนที่มีเอชไอวีบวก

แคมเปญสื่อสังคมเริ่มขึ้นเมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นว่าในปี 2013 มินิกระโปรงควรจะห้าม นอกจากนี้เขายังได้พูดคุยเกี่ยวกับการห้ามเอ็นจีโอบางอย่างที่เขาถูกกล่าวหาว่าการส่งเสริมการรักร่วมเพศ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงปกป้องตัวเองโดยบอกว่าเขาไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับปัญหา อื่น ๆ เช่นการทุจริต แต่ไม่มีใครมุ่งเน้นไปที่เหล่านั้นเพราะพวกเขาไม่ได้คว้าพาดหัวข่าว และเขาเชื่อว่าการปกป้องสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นครอบครัวที่มีคุณค่าเป็นพื้นฐานสำหรับอนาคตของยูกันดา

สำหรับเรื่องตลกทุกคนเป็นรัฐมนตรีเขามีความสามารถที่จะผลักดันการออกกฎหมายที่อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คน

เขาปกป้องการกระทำที่ต่อต้านสื่อลามก, ตัวอย่างซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะหยุดการทำอนาจารในที่สาธารณะและเขาได้นำ ตำรวจบุกถ่ายทอดสดกับนักเต้นการแสดงในมิวสิควิดีโอและคลับบอกว่าพวกเขาจะ เร้าอารมณ์มากเกินไป

หลายคนได้ถูกจับกุมและยูกันดานักร้อง Panadol วา Basajja จะหัน 10 ปีในคุก